Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

5 cách giúp mẹ mua sữa organic cho bé tiết kiệm hơn

Sữa organic ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà nhiều mẹ đã chọn dùng cho bé. Tuy nhiên có một sự thật là giá sữa organic sẽ luôn cao hơn so với giá sữa thường. Làm sao để mua sữa organic cho con một cách vừa đảm bảo chất lượng chuẩn và vừa tiết kiệm nhất. Beyond U sẽ giúp mẹ tìm được câu trả lời cho việc mua sữa organic tiết kiệm nhất qua bài viết này nhé.
 

cach chon mua sua organic tiet kiem

 

 
1. Lên kế hoạch và mua một lần với số lượng nhiều

Có một thực tế là mua một lần số lượng nhiều sữa organic (ví dụ như mua nguyên thùng) sẽ có giá tiết kiệm hơn so với mua lẻ (ví dụ vài hộp); ngoài ra điều này còn giúp tiết kiệm chi phí giao hàng (nếu mẹ mua sữa organic qua kênh online).

Tuy nhiên mẹ phải lên kế hoạch và số lượng sữa organic cần mua trong một lần, tránh trường hợp mua qua nhiều. Mua quá nhiều trong một lần với sữa organic có thể dẫn đến rủi ro lãng phí, đặc biệt khi bé không dùng hết hoặc với sữa organic có hạn sử dụng ngắn sẽ dẫn đến hết hạn sử dụng.
 
Gợi ý: mẹ có thể lên kế hoạch mua sữa organic 1 lần cho con trong mỗi tháng tùy theo nhu cầu sử dụng của bé. Mua từ 1 thùng sữa organic bất kỳ tại Beyond U ngoài việc giá tốt hơn, mẹ còn được hỗ trợ miễn phí vận chuyển tùy khu vực cần giao và số lượng mua. Tham khảo các loại sữa và đồ uống organic chuẩn tại đây.
 
2. Mua sữa organic với dung tích phù hợp mục đích sử dụng
 
Các loại sữa organic thường được đóng hộp theo các dung tích khác nhau như hộp 1L, 250ml, 200ml... Tùy theo mục đích sử dụng mà mẹ có thể lựa chọn loại phù hợp để giúp tiết kiệm hơn.

Ví dụ, nếu mua sữa organic để dùng ở nhà cho bé, không cần phải mang đi thì chọn các loại hộp dung tích lớn hơn (ví dụ 1L) sẽ tiết kiệm hơn so với loại hộp dung tích nhỏ.
 
Ngược lại nếu mua sữa organic để mang đi thì các loại dung tích nhỏ sẽ phù hợp hơn, hạn chế rủi ro đổ vỡ, hư hỏng.
 
Gợi ý: Chọn sữa organic loại dung tích lớn giá sẽ tiết kiệm hơn loại dung tích nhỏ nếu mua dùng tại nhà, không mang đi. Tham khảo: sữa nguyên kem hữu cơ 1Lsữa nguyên kem hữu cơ 200ml
 
3. Chọn mua từ một nhà cung ứng

So với việc mua sữa organic từ nhiều nhà bán khác nhau, việc chọn mua từ một nơi bán sẽ giúp mẹ tiết kiệm được chi phí vận chuyển và đồng thời hưởng những ưu đãi nhiều hơn từ đó sẽ tiết kiệm chi phí.
 
Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng mẹ chọn đúng nơi bán uy tín, với nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng.
 
Gợi ý: Chọn mua từ một nhà cung ứng sữa organic uy tín (ví dụ như Beyond U :) ) thay vì mua nhiều nơi để tiết kiệm chi phí vận chuyển và nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền.
 

4. Hãy chắc chắn chọn đúng sữa hữu cơ chuẩn


Một sản phẩm được gọi là hữu cơ phải đáp ứng những yêu cầu khắc khe từ nguồn nguyên liệu, quy trình sản xuất, các yếu tố môi trường, đạt chuẩn về tỉ lệ thành phần tự nhiên và hữu cơ tối thiểu nhất định và các yếu tố khác.

Vì khi chọn mua sữa organic ba mẹ phải chắc chắn rằng, mình đang mua sữa hữu cơ chuẩn thật sự.

 

Cách đơn giản để nhận biết là xem sữa organic đó có đạt những chứng nhận hữu cơ nào hay không. Đặc biệt các chứng nhận hữu cơ từ các tổ chức uy tín (như USDA Organic, chứng nhận hữu cơ châu Âu (EU Organic)…). Các loại sữa hữu cơ sẽ có nhãn và thông tin chứng nhận hữu cơ trên bao bì sản phẩm.

 

Gợi ý: chọn đúng sữa organic chuẩn khi mua cho bé. Tìm hiểu thêm: sữa organic là gì và tầm quan trọng của nó

 

5. Chọn đúng loại sữa organic theo giai đoạn phát triển của bé

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, là mẹ nên chọn đúng loại sữa theo giai đoạn phát triển của bé. Điều này giúp tránh lãng phí đồng thời giúp bé phát triển khỏe mạnh tự nhiên.

 

Ví dụ, một số mẹ có khuynh hướng muốn dùng sữa hạt cho bé khi bé ở 6 tháng tuổi, nhưng điều này là không được khuyến cáo.

 

Với bé ở độ tuổi dưới 1 tuổi, sữa mẹ luôn luôn là nguồn dinh dưỡng hàng đầu và tốt nhất cho bé, nếu phải dùng sữa khác thì mẹ có thể tham khảo sữa công thức hữu cơ, thay vì dùng sữa hạt cho bé dưới 1 tuổi, và nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng cho bé.

 

Với bé từ 1 tuổi trở lên mẹ có thể chọn dùng sữa tươi organic hoặc sữa hạt organic cho bé, hoặc kết hợp cả hai tùy vào nhu cầu và tính phù hợp của bé.

 

Ngoài ra mẹ cũng tìm hiểu để chọn sữa ít béo hữu cơ hay sữa nguyên kem hữu cơ tùy vào nhu cầu và độ phù hợp của bé.

 

Mẹ có thể liên hệ Beyond U qua facebook ở đây: https://www.facebook.com/beyondu.vn hoặc zalo: 0936 903 161 để được hỗ trợ tư vấn loại sữa organic phù hợp cho bé nhé.

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận